Wednesday, May 5, 2010

Second Day of OJT, well my way here is better than yesterday. I finally made it on Fx, but the sad thing is I should ride an Fx that goes on megamall and not going on Pasig. L. So, I then walk again but this time it is much more nearer than yesterday. At least un sinag ng araw ay healty pa dba?dba?

Nakapag login ako sa office ng 7:30+ hahaha.. J I’m so happy. Not every day in my life I got the chance to wake up early in the morning and came to somewhere that early. Well, now no one can tell me that, I’m not professional. Pero kahit na hindi pa rin ako ang pinakamaaga.. yung isang intern mas maaga pa saya sakin. Alam nyo ba kung saan yung bahay nya? Sa Antipolo pa,At dahil dyan naging inspirasyo sya sakin.. bakit? Alam nyo ba kung ilang oras yung byahe from here to antipolo? I think it was more than an hour and me? The estimated time would be half hour? I guess. Hahaha,

Moving on, I continue what I’m doing yesterday, updating the information about bloggers. Grr.. Some blog really caught my eyes. But others don’t. maybe because we have different agenda in writing or even the interest.

Pwede nyo ko tanongin? Pano ko ito nasusulat sa oras ng trabaho ko? simple lang ang sagot. Wala kaming ginagawa. Sometime's tatanongin mo yong sarili mo.. Dapat ba akong manatiling ganito kung alam mo naman na hindi ka naggrogrow as an individual? ako? personally ayoko ng ganito, mas gusto ko pang nastress ako sa mga gingawa ko keysa ung ganito na wala akong gingawa kundi nakaupo lang ako at gumagawa ng paraan para mapalipas ang oras.

Oh, syasya byebye na muna.. next time na lang ulit.. :)

bye...

No comments:

Post a Comment